Love Telling ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN và Quý Khách: BQT-TCVN xin cáo lỗi cùng ACE vì trục trặc kỹ thuật 2 ngày vừa rồi. Trân trọng! Loan Pham nhắn với Gia Đình TCVN: Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và toàn thể quý anh chị em một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, người thân và tràn đầy ơn lành từ Chúa Hài Đồng. ThanhCaVN nhắn với TCVN: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 16 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. Edit LM Loan Pham nhắn với TCVN: Kính Chúc Cà Nhà Một Tam Nhật Thánh và Một Mùa Phục Sinh Tràn Đầy Thánh Đức ... Loan Pham nhắn với TCVN: Chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quý anh chị em tron gia đình TCVN thân yêu... Xin Chúa xuân ban nhiều hồng ân đến mọi người. Amen ThanhCaVN nhắn với ÔB & ACE: Kính chúc Năm Mới Quý Mão: Luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Giáng Sinh & Năm Mới 2023: An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa. bethichconlua nhắn với Gia Đình ThanhCaVietNam: Chúc mừng sinh nhật thứ 15 website ThanhCaVietNam. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em luôn tràn đầy ơn Chúa. Amen ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 15 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. phale nhắn với cecilialmr: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với thiên thần bóng tối: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với teenvnlabido: Ngày mai (1/6) sinh nhật của bạn teen / chúc mọi điều tốt lành trong tuổi mới. phale nhắn với tất cả: Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi và ban bình an cho những người thành tâm cầu xin Ngài. ThanhCaVN nhắn với ACE: Kính chúc ACE: Giáng Sinh & Năm Mới 2021 - An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa

+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới
kết quả từ 1 tới 2 trên 2

Chủ đề: Nghi lễ nhận chức Quản Xứ Giáo xứ Tân Hòa

  1. #1
    giusephamtrandinh's Avatar

    Tuổi: 41
    Tham gia ngày: Jun 2010
    Tên Thánh: Giuse
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Gx. Tân Hòa - Gp. Ban Mê Thuột
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 215
    Cám ơn
    391
    Được cám ơn 1,328 lần trong 207 bài viết

    Default Nghi lễ nhận chức Quản Xứ Giáo xứ Tân Hòa

    9h00, ngày 01 tháng 07 năm 2011, Cha Giuse Phùng Quốc Hiếu đã được nhận chức Linh Mục Quản xứ Giáo xứ Tân Hòa, Giáo phận Ban Mê Thuột.

    Ngài là linh mục quản xứ tiên khởi của giáo xứ. Giáo xứ Tân Hòa vừa được nâng lên hàng giáo xứ vào ngày 03 tháng 06 năm 2011.

    Hội đồng mục vụ và bà con Giáo Xứ Tân Hòa tập trung rất đông để đón chào Cha Antôn Vũ Thanh Lịch - Hạt trưởng Hạt Đắc Lắc II đến chủ sự lễ nghi nhận chức hôm nay. Cùng hiện diên với Ngài có Cha Quản Xứ và Cha Phó Giáo Xứ Vinh Hòa, Cha Quản Xứ và Cha Phó Giáo Xứ Kim Phát, Cha Quản Xứ Giáo Xứ Vinh Trung, Cha Quản Xứ Eatul, Cha Phó Xứ Vinh An, quý Tu sĩ nam nữ, quý chức thuộc Giáo Xứ Vinh Hòa, Giáo Xứ Kim Mai, Giáo Xứ Vinh Trung.
    Nghi Lễ nhận chức diễn ra trong bầu không khi trang nghiêm và thật ấm cúng. Toàn thể cộng đoàn phụng vụ cùng chúc tụng cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã thương ban cho Tân Giáo Xứ và Cha Tân Quản Xứ. Buổi lễ đã kết thúc bằng giờ Chầu Thánh Thể do Cha Tân Quản Xứ Chủ Sự.







    Cha hạt trưởng giáo hạt Daklak 2 - giáo phận Ban Mê Thuột - Antôn Vũ Thanh Lịch
    Đọc văn thư thành lập Giáo xứ và văn thư bổ nhiệm linh mục quản xứ.




    Cha hạt trưởng trao dây Stola và dẫn cha tân quản xứ ngồi vào ghế chủ tọa.




    Cha trưởng hạt giới thiệu cha tân quản xứ với cộng đoàn dân Chúa.





    Ông chủ tịch hội đồng giáo xứ đọc lời chúc mừng





    Vũ khúc chào mừng linh mục quản xứ tiên khởi.



    Linh mục tân quản xứ tuyên xưng đức tin và tuyên thệ vâng phục








    Linh mục tân quản xứ nhận chìa khóa, mở cửa nhà tạm và ngồi tòa giải tội.






    Đọc lời nguyện về thánh bổn mạng giáo xứ: Phan-xi-cô Xa-vi-ê



    Tâm tình của chủ chăn với đoàn dân Chúa.



    Chầu Thánh Thể









    Ảnh: Phạm Trần Đình & Long Vương



    MỜI XEM THÊM HÌNH TẠI ĐÂY
    thay đổi nội dung bởi: giusephamtrandinh, 02-07-2011 lúc 03:59 PM
    Chữ ký của giusephamtrandinh

  2. Có 8 người cám ơn giusephamtrandinh vì bài này:


  3. #2
    giusephamtrandinh's Avatar

    Tuổi: 41
    Tham gia ngày: Jun 2010
    Tên Thánh: Giuse
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Gx. Tân Hòa - Gp. Ban Mê Thuột
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 215
    Cám ơn
    391
    Được cám ơn 1,328 lần trong 207 bài viết

    Default Phát biểu chúc mừng linh mục tân quản xứ.

    PHÁT BIỂU CHÚC MỪNG LINH MỤC TÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ TÂN HÒA.




    Trọng kính Cha Quản hạt, quý Cha, quý tu sĩ.
    Kính thưa Quý BTV Gx. Vinh Hoà, BTV Gx. Vinh Trung và BTV Gx. Kim Mai.
    Kính thưa quý Chức đại diện các ban giáo họ, giáo khu và các ban điều hành các đoàn thể trong và ngoài giáo xứ. Kính thưa quý thân nhân cha tân quản xứ.
    Kính thưa cộng đoàn
    Thật là một vinh dự và hạnh phúc lớn lao cho giáo xứ chúng con khi được đón mừng Cha Quản hạt, quý Cha, quý Tu sỹ, quý chức cùng quý cộng đoàn đến tham dự nghi thức nhận xứ của LM Phùng Quốc Hiếu nguyên là Cha quản nhiệm của giáo xứ chúng con. Sự hiện diện đầy yêu thương của quý cha cùng quý khách là một khích lệ lớn lao cho cộng đoàn chúng con xin kính chào.


    Kính thưa quý Cha, cùng quý vị.
    Hơn một phần tư thế kỷ đã trôi qua, từ năm 1983 chỉ với 70 gia đình là con em thuộc giáo xứ Vinh Hoà và vài chục hộ từ nơi khác đến làm ăn sinh sống lập thêm một khu dân cư mới gọi là Thôn Mới thuộc địa bàn xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin.Sau khi được chính quyền xã EaTiêu cấp đất làm nghĩa địa, bà con giáo dân đã lập nên Ban Mai Táng gồm 13 người lo việc chôn cất những kẻ qua đời và phục vụ các công tác trong địa bàn.


    Sau khi được Cha GB. Trần Minh Hảo dìu dắt, giáo họ Tân Hoà được thành lập trực thuộc giáo xứ Vinh Hoà và có 7 giáo khu. Từ năm 1985 đến nay giáo họ chúng con đã có 6 Ban Giáo họ, mỗi nhiệm kỳ là 4 năm. Nơi đây đã ghi dấu sự hy sinh đóng góp công sức to lớn của các bậc cha anh để chúng con có được như ngày hôm nay. Chúng con xin tri ân và ghi nhớ. Năm 2008, giáo họ chúng con đã được Đức Giám Mục Giám Quản Phao Lô Nguyễn Văn Hoà công nhận là một giáo họ độc lập và đã cho chúng con một Cha quản nhiệm ở cùng chúng con như một Cha sở chính thức.

    Ngày nay, với 936 gia đình và hơn 5000 giáo dân, được chia thành 6 giáo khu theo địa bàn dân cư. 5 đoàn thể: đoàn Phụ Huynh, đoàn Phụ Nữ, đoàn Trung Niên, đoàn Thanh niên, đoàn Thiếu Niên. Đặc biệt chúng con có hon 40 anh chị em là các giáo lý viên luôn hăng say nhiệt tình dạy giỗ hơn 1200 cháu thiếu nhi trong giáo xứ về giáo lý, kỹ năng sống. Hàng năm có hơn 120 em rước lễ lần đầu và hơn 100 em được nhận bí tích thêm sức. Hoạt động song song với các Đoàn thể là các Ban ngành: ban hoa viên, ban âm thanh, ban ánh sáng, ban truyền thông, ban kỹ thuật, ban trang trí ban hoa nến, hai ca đoàn, ban lễ sinh, ban phụng vụ, tổ thừa tác viên. Cùng các hội đoàn: hội lòng thương xót, hội thánh thể, hội Lêgiô, hội Tê-rê-sa Calcutta. Từ mộ thửa đất vài ngàn mét vuông, nay chúng con đã có một khuôn viên rộng lớn gần 10.000 mét vuông, được tôn tạo xanh sạch, một khuôn viên Nhà Nguyện qua nhiều đợt trùng tu tuy con đơn sơ nhỏ bé nhưng cũng khá khang trang ấm cúng. Gia đình tu sinh giáo xứ chúng con đã có được 2 linh mục, 10 thầy đang theo học tại các Đại Chủng Viện và 44 nữ tu, ngoài ra giáo xứ còn có hơn 200 con em đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước, một số các em đã ra ra trường và đang công tác xa nhà.

    Ngày 06 tháng 06 vừa qua, giáo họ chúng con đã được Đức Giám Mục Giáo phận Ban Mê Thuột đưa lên hàng giáo xứ. Chúng con xin tri ân và cảm tạ Đức Giám Mục Giáo phận, Cha Quản hạt cùng quý Cha.

    Hôm nay, cộng đoàn giáo xứ chúng con đón nhận Cha Quản xứ tiên khởi của giáo xứ Tân Hòa từ Cha Quản hạt, chúng con xin kính chào và đón nhận Cha như đón nhận một hồng ân của Thiên Chúa trao ban. Chúng con xin hứa sẽ luôn sẵn sàng nhiệt tình cộng tác và vâng lời Cha, để hạt giống Tin Mừng nơi tấm lòng của mỗi người con trong giáo xứ trổ sinh nhiều bông hạt để xây dựng một giáo xứ tốt đẹp và ngày càng phát triển trong tình yêu thương hiệp nhất. Hòa chung trong niềm vui đón chào Cha Tân Quản xứ, xin cho những thương mến hôm nay của tất cả mọi người hiện diện sẽ giúp Cha xứ thêm nhiều sức mạnh để nhờ ơn Chúa Cha tiếp tục vui sống đời thánh hiến, và sẽ mang nhiều hoa trái thiêng liêng về cho cộng đoàn giáo xứ.

    Chúng con cũng xin chúc mừng Cha Tân Quản xứ nhân kỷ niệm 6 năm lãnh nhận sứ vụ linh mục. Một lần nữa cộng đoàn giáo xứ chúng con xin kính chúc quý cha, quý tu sĩ, quý chức dồi dào sức khỏe, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa và Mẹ Maria. Nguyện xin thánh bổn mạng Phan-xi-cô Xa-vi-ê quan thầy giáo xứ luôn bầu cử và ở cùng Cha Quản xứ, quý cha cùng quý cộng đoàn.
    Chữ ký của giusephamtrandinh

  4. Có 3 người cám ơn giusephamtrandinh vì bài này:


+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com